top of page
  • Writer's pictureZito Nội thất

Mẫu ghế sofa giường gỗ đa năng hút khách nhất 2021

Ghế sofa giường gỗ đa năng Thành lập đem lại ưu điểm nhấn dành cho những người sử dụng. Thay vì nên sử dụng những mẫu ghế nhàm chán theo đẳng cấp cổ xưa, sofa giường hứa hẹn đem lại các Trải Nghiệm rất chi là thú vị. Các thông tin có lợi dưới đây của nội thất Nội thất Zito VN sẽ giải đáp cho chính mình rõ hơn về dòng ghế đa zi năng này.


Ghế sofa giường gỗ đa năng là gì?

Ghế sofa giường gỗ đa năng Hiện nay đã biết thành khá thông dụng trên thị trường. Đó là sản phẩm thông minh phối hợp hai công dụng là giường ngủ & ghế ngồi. Với sản phẩm này người tiêu dùng có khả năng sử dụng để tiếp khách, nghỉ ngơi thư dãn, vừa dễ ợt lại mang tính thẩm mỹ cao. Nhìn vẻ ngoài chiếu ghế này có cấu trúc thông thường như bao dòng sản phẩm khác tuy nhiên nó có thể lôi ra hoặc gập vào rất dễ dàng. Ghế tương thích với những căn phòng có diện tích S nhỏ hẹp. Một vài mẫu sofa giường còn phối kết hợp thêm ngăn chứa đồ tiện lợi. Theo đó quý khách hàng không những tiết kiệm ngân sách và chi phí được diện tích S hoạt động và sinh hoạt mà còn làm căn nhà trở lên ngăn nắp hơn ít nhiều.

ra mắt những mẫu ghế sofa giường gỗ đa năng hút khách nhất

Nội thất Nội thất Zito VN cung cấp cho quý khách sự đa dạng về mẫu mã cũng như chất lượng hoàn chỉnh. Các sản phẩm sofa giường của chúng tôi đc làm từ loại gỗ cao cấp, chống mối mọt trong thời gian dùng. Sau đây là một số mẫu mã đc thương yêu nhất.

Sofa giường kéo đa năng G-12

Sofa giường kéo đa năng mã G-12 khỏe mạnh được xem là sự lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo nhất dành cho bạn. Dòng sản phẩm này có kích thước 1.9m x 0.8m hoặc 1.7m x một.9m khi lôi ra thành giường. Làm từ chất liệu làm ghế là loại vải nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài kết hợp với khung gỗ sồi & chân ghế inox. Với loại ghế này, người tiêu dùng sẽ sở hữu các giờ phút thư giãn dễ chịu và thoải mái nhất bên người trong nhà và mái ấm gia đình.

Sofa giường tháo giặt HG-25

Sofa giường tháo giặt HG-25 có giá thành khá rẻ thích ứng cho các gia đình có thu nhập thấp đến trung bình. Tuy rẻ nhưng quality ghế vẫn luôn được chắc chắn chính vì vậy quý khách rất có thể yêu tâm khi mua sắm. Ghế có thiết kế một sắc màu chủ đạo, ko hoa văn, ko hình tiết cầu kỳ phù hợp với những ai yêu quý đẳng cấp dễ chơi. Khách hàng có khả năng chọn lựa & đặt đơn hàng sắc màu mình thương yêu nhất. HG-25 có thời gian BH lên tới mức 3 năm.

Sofa Giường Chữ L G-04

một loại sản phẩm khác cũng rất được yêu thích tại Nội thất Zito việt nam đó là sofa giường chữ L G-04. Cũng làm từ chất liệu vải nhập cũng dùng cấu tạo từ chất vải nhập thời thượng nhưng G-04 còn có kiểu dáng hình chữ L rất ấn tượng. Form size dòng sản phẩm này là 2.72 x 2.05 x 0.8m, có khả năng thuận tiện biến hóa theo nhu cầu của người tiêu dùng. Khung gỗ tự nhiên và chân gỗ săn chắc sẽ nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm. Với mẫu ghế này khách hàng sẽ được BH trong thời hạn 3 năm.

kích cỡ ghế sofa giường gỗ đa năng là bao nhiêu?

size ghế sofa giường rất đa chủng loại. Theo đó quý khách có thể chọn lọc nhiều mẫu sản phẩm khác biệt làm sao cho hợp lý nhất với căn nhà mình. Một vài loại kích cỡ cơ bản nhất này là 1m, một,2m, một,4m, một,6m, 1,8m, 2m… trong các số ấy các mẫu ghế có size từ 1m đến một,6m có thể nằm đc từ 1 người hoặc 1 người lớn kèm 1 trẻ. Những mẫu mã từ là 1,8m trở nên có dáng vẻ giống hệt như một cái giường thông thường có thể nằm 2 người dần lớn hoặc 2 người lớn một trẻ em tùy loại.

gia công bằng chất liệu ghế sofa giường gỗ đa năng

Ghế sofa giường có cấu tạo gồm ba phần chính này là phần khung, phần vải bọc và nệm. Trong các số ấy vải bọc thường là loại vải nỉ, vải bố, vải nhung, vải thô hoặc bằng da. Da là cấu tạo từ chất có giá cả giá bán đắt hơn, đặc biệt là da bò nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Cấu tạo từ chất da cũng dễ dãi vệ sinh hơn so với các loại vải thông thường. Khung sofa giường gồm nhiều chi tiết hơn đối với các loại sofa thông thường. Chất liệu gỗ hay được sử dụng là gỗ dầu đã qua xử trí có thể chống mối mọt & cong vênh. Một số trong những mẫu giường khung có thể làm bằng inox chống ghỉ khỏe mạnh, chịu được cân nặng cao. Phần nệm sofa là phần mật thiết nhất khi chọn lựa dòng sản phẩm. Thông thường phần này sẽ đc làm bằng cao su thiên nhiên non với những dòng ghế cao cấp hoặc đệm mút, đệm bông có thể chống xẹp cao. Khi đặt đơn hàng hãy ngồi thử lên ghế để chu chỉnh chất số lượng hàng hóa.

Mua ghế sofa giường gỗ đa năng loại nào tốt nhất?

Ghế sofa giường từ chất liệu gỗ dầu đã qua giải pháp xử lý đảm bảo độ bền cho người tiêu dùng trong khoảng time sử dụng. Một vài sản phẩm khác cũng có thể dùng kết hợp thêm với gỗ công nghiệp hoặc gỗ ép. Mặc dù thế cần lưu ý rằng gỗ ép sẽ rất dễ bị mủn, phồng hoặc cong vênh dưới sự tác động của không ít nhân tố khác biệt. chính vì như thế chớ nên sử dụng ghế loại gỗ ép bởi tuy chúng có giá rẻ nhưng unique không thể chắc chắn. Khi chọn ghế hãy ngồi thử nếu mà ghế phát ra tiếng động lạ thì chắc chắn là sản phẩm kém unique.

1 view0 comments
bottom of page