top of page
  • Writer's pictureZito Nội thất

Sofa giường góc đa năng nổi trội diện tích

đặc biệt, khi mua ghế sofa giường góc Hà Thành tại Nội Thất Zito nước ta, người sử dụng chỉ phải chi trả bằng giá gốc của bộ ghế ngay tại xưởng.

những mẫu ghế sofa giường góc của Nội Thất Zito nước ta mang đậm đẳng cấp và sang trọng trẻ trung và tân tiến. Ghế sofa bed của chúng tôi được rất nhiều mái ấm gia đình yêu thích bởi sự tiện lợi, thoải mái, nhiều kiểu dáng, sắc màu cho bạn chọn lọc. Sofa giường cơ động, thời trang và đẳng cấp và sang trọng cần phù hợp với nhiều khoảng không khác nhau. Hãy đến Địa Chỉ Nội Thất Zito VN để sở hữu những bộ ghế sofa giường góc thời thượng đẹp tuyệt vời nhất năm.

nguyên nhân tại vì sao bạn hãy chọn Sofa giường góc

– Đa chức năng: Sofa bed góc vừa có các chức năng làm giường, vừa là chiếc ghế sofa để ngồi. Rất êm ái & tiện dụng cho các ngôi nhà chật. – sắc màu đa dạng, kiểu dáng hiện đại: Với màu sắc đa dạng sẽ hợp với nhiều quý phái sắp đặt không giống nhau trong những khoảng không. – tiết kiệm ngân sách và chi phí chi phí: Sofa giường trở nên rất giản đơn, tiện dụng & tiết kiệm chi phí. Giá ghế sofa giường chỉ bằng 50% giá ghế sofa. Đặc trưng, khi mua ghế sofa giường tại VilaHome, khách hàng chỉ phải chi trả bằng GIÁ GỐC ngay tại Xưởng. – Dễ vệ sinh: làm từ chất liệu làm vỏ bọc ghế sofa giường rất dễ dàng. Khách hàng có thể tháo rời vỏ bọc & làm sạch bằng máy giặt, phơi khô dưới nắng mà không lo hư hại mặt phẳng.

Sofa giường góc đa năng nổi trội diện tích cho căn phòng khách

Rất nhiều khách du lịch hàng có nhu cầu chiếm hữu một bộ sofa vừa đảm bảo tiện nghi vừa có khoảng không rộng rãi. Sản phẩm sofa góc giường SN40 cung ứng toàn bộ yêu cầu này của người sử dụng. Họa tiết thiết kế dòng sản phẩm thích ứng để sắp xếp vào một trong những góc căn phòng khách. Nội thất vừa là nơi thư giãn, nghỉ ngơi, vừa nổi trội hóa diện tích S cho phòng khách. Dòng sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng khách hàng biểu hiện sự tinh tế và sắc sảo, sang trọng của gia chủ. Không có nhu cầu các bộ sofa bề thế, hay trang trí long lanh vẫn choàng lên sự thanh tao cần có.

Sofa giường góc đa năng- thiết kế thông minh cho yêu cầu tân tiến

– Sofa góc giường SN40 với thiết kế dạng chữ L bộc lộ thanh lịch và quý phái. Bạn cũng có thể đặt sản phẩm ở góc phòng khiến diện tích S còn lại sẽ rất chi là thoáng mát. Đồng thời, chúng ta cũng có thể sắp xếp những nội thất khác cho thích nghi.

– sản phẩm có chức năng thông minh: lúc người dùng muốn nghỉ ngơi có thể mang ra là đã có một chiếc giường êm ái. Khi chống chỉ định, bạn cũng dùng vài thao tác nhỏ là thu gọn lại. Những đồ dùng như gối ôm, gối nằm…bạn có khả năng đặt vào hộc mà nhà phân phối đã thiết.

– họa tiết thiết kế sản phẩm 3 in 1 giúp người dùng toàn bộ thỏa mãn nhu cầu với các gì SN40 đem lại. Form size sản p

Sofa giường góc đa zi năng – Chất lượng sản phẩm được đặt lên trên hàng đầu

Để đánh giá đc chất số lượng hàng hóa SN40 các bạn hãy suy nghĩ làm từ chất liệu tạo ra sự sofa da này:

– làm từ chất liệu sản phẩm đó là nhân tố cấu thành phải quality. Trái đất Sofa luôn đặt chất số lượng hàng hóa lên hàng đầu. Làm từ chất liệu của chúng tôi đc nhập khẩu toàn bộ. Quý khách có khả năng an tâm về unique của SN40.

  • trước tiên là khung gỗ: Khung gỗ 100% từ gỗ tự nhiên. Dưới bàn tay tài hoa của những người thợ lành nghề, khung sofa đc ra đầy đủ các mẫu mã, kiểu dáng, góc dựa…Thế giới Sofa có nhiều làm từ chất liệu gỗ để bạn chọn lọc. Mỗi loại đều những đặc điểm khác nhau phù hợp với yêu cầu của tất cả người sử dụng Hiện nay.4

  • Thứ 2 là phần đệm: phần đệm của sofa gõ giường SN40 được cấu tạo từ chất mút xốp và bọt biển nổi bật Hiện giờ. Phần đệm unique sẽ giúp bộ sofa có độ co dãn tốt và nâng cao tuổi thọ.

  • Thứ 3 phần bọc da: Phần này tạo sự tính thẩm mỹ và làm đẹp của sản phẩm. Phần bọc da giúp cho sản phẩm thêm bóng bẩy, long lanh. Làm từ chất liệu này khó bắt bẩn, bắt bụi, dễ dãi lau chùi. Đồng thời cùng lúc, sofa giường bọc da sẽ dẫn tới sự đẳng cấp cao, sự sang trọng cần phải có cho gia chủ.

2 views0 comments
bottom of page