top of page
  • Writer's pictureZito Nội thất

Sofa gỗ sồi sơn màu óc chó mang nét xin xắn

Gỗ sồi là cấu tạo từ chất gỗ thiên nhiên được sử dụng thông dụng nhất trong thiết kế nội thất. Loại gỗ này có độ bền tốt, tính thẩm mỹ cao cùng Ngân sách hài hòa cho mọi gia đình. Chính vì như vậy, những mẫu sofa gỗ sồi với kiểu dáng văn minh rất được quan tâm. Không những vậy, Hiện nay Thị Phần còn bổ sung sofa gỗ sồi sơn màu óc chó. Tiếp sau đây, trái đất sofa sẽ cùng bạn hướng đến về loại sofa gỗ này trong bài viết tiếp sau đây.

Sofa gỗ sồi sơn màu óc chó mang nét xin xắn tân tiến & đẳng cấp nhất

Sofa khung gỗ sồi đã thân quen với những gia đình tân tiến Hiện giờ. Loại gỗ sồi Mỹ nhập khẩu thường dùng làm khung sofa da, sofa nỉ. Không chỉ vậy, nhiều mẫu sofa gỗ sồi có kiểu dáng tiến bộ và rất uy nghi. Gỗ sồi Mỹ & gỗ sồi Nga đều màu sắc sáng, từ màu trắng cho đến vàng nhạt. Vì vậy, sofa gỗ sồi luôn luôn choàng lên sắc đẹp sắc sảo và nhã nhặn.




tuy nhiên, Hiện nay, trào lưu sử dụng sofa gỗ óc chó vẫn đang rất thông dụng tại nước ta. Nhiều gia chủ rất muốn chiếm dụng sofa gỗ óc chó nhưng mức ngân sách của sofa không nhỏ. Với tính bám sơn tốt, gỗ sồi có thể sơn màu óc chó không kém gì gỗ óc chó thiên nhiên tự nhiên. Màu nâu trầm sẽ giúp cho mẫu sofa gỗ sồi càng thêm đẳng cấp và sang trọng & sang trọng. Gia chủ có thể chiếm dụng mẫu sofa gỗ có màu óc chó với mức ngân sách phù hợp hơn với điều kiện của gia đình.

Gỗ sồi Mỹ nhập khẩu có đường vân đều, có nét & rất thu hút. Chính vì như thế, khi lên màu óc chó, các đường vân nổi lên đầy tuyệt vời và gợi cảm. Các mẫu sofa gỗ sồi thật thoải mái, lịch sự sẽ được khoác lớp áo mới đẳng cấp và sang trọng & thượng lưu hơn. Những gia chủ có thể vừa lòng chiếm dụng sofa màu óc chó với mức giá rẻ hơn so với sofa gỗ óc chó Bắc Mỹ.

Sofa gỗ sồi sơn màu óc chó có độ bền cao

Độ bền luôn là yếu tố được các gia chủ quan tâm lúc đặt mua sofa. Đặc biệt quan trọng, sofa gỗ thường phải đối mặt với những luận điểm như mối mọt, cong vênh. Mẫu sofa gỗ chất lượng kém sẽ nhanh hỏng và tốn kém nhiều tiền bạc thay mới cho mái ấm gia đình. Sofa làm từ gỗ sồi có được độ bền tốt, thời gian làm việc chịu lực và chịu va đập tốt. Đặc biệt, gỗ sồi có thể nơi tạo ra chất tannin giúp chống lại sự tấn công của mối mọt.


không chỉ vậy, sofa gỗ sồi sơn màu óc chó rất giản đơn xây dựng, bám đinh vít tốt nên rất chắc chắn. Sofa gỗ sồi nếu đc sấy tẩm kỹ lưỡng sẽ có được độ bền rất lớn & dài lâu. Nhược điểm dần lớn nhất của gỗ sồi là gỗ lâu khô nên chỉ bị nứt rạn và biến dạng. Không chỉ vậy, độ co rút của gỗ khá dần lớn nên gỗ dễ bị cong vênh khi sử dụng. Thế cho nên, bạn hãy lựa chọn đơn vị đáp ứng sofa uy tín để gỗ sồi được sấy tẩm kỹ, bảo đảm quality khi sử dụng.

các mẫu sofa gỗ sồi màu óc chó sang trọng nhất Ngày nay

Mẫu sofa gỗ sồi kiểu dáng chữ I đẹp

Sofa văng kiểu dáng chữ I đơn giản hợp với mọi diện tích phòng khách. Với cấu tạo từ chất gỗ sồi sơn màu óc chó, mẫu sofa sẽ mang tới nét đẹp phong cách cho không gian sống. Họa tiết thiết kế sofa văng gỗ sồi sẽ có được chiều dài 2 – 2,2m, chiều rộng từ 0,8 – 0,9m. Size này rất chi là thích nghi cho phòng khách chung cư, nhà phố nhỏ. Nhiều biệt thự thời thượng Ngày nay sử dụng 2 sofa văng để tạo thành hình chữ U sang trọng, uy nghi.


Sofa gỗ sồi thường được sử dụng thêm đệm ngồi bọc da hoặc nỉ. Làm từ chất liệu da sẽ dẫn tới sự đẳng cấp và lạnh ngắt hơn cho mẫu sofa. Gia công bằng chất liệu nỉ thì dẫn đến cảm giác êm ấm và dễ chịu và thoải mái. Tuy nhiên, sofa nỉ thường khá nóng vào ngày hè phải bạn cũng có thể sử dụng nệm rời linh động để tháo ra. Những chất liệu nỉ, da & đệm mút thời thượng để giúp cho mẫu sofa càng thêm thư giãn hơn.


Mẫu sofa gỗ sồi kiểu dáng góc chữ L kích thước dần lớn

Sofa góc chữ L sẽ dẫn tới diện tích S dần lớn để mái ấm gia đình quây quần bên nhau. Phong cách thiết kế sofa góc có khả năng làm sofa giường đầy thư giãn cho gia chủ nghỉ ngơi thư dãn. Không chỉ là vậy, sofa gỗ sồi được thiết kế với tiến bộ với tay vịn có ngăn kệ bày sách hoặc tạp chí. Ngoài ra, phần tay vịn rộng có thể dùng để kệ để bày cây cảnh hoặc đồ trang trí. Điều này dẫn đến nét sinh động và tuyệt hảo hơn cho không gian phòng khách.

1 view0 comments
bottom of page