top of page
  • Writer's pictureZito Nội thất

Sofa giường 1m4 mẫu mã mới nhất hiện nay

Ngày nay, những mẫu sofa giường có kích cỡ gọn gàng với chiều dài 1,4m. Sau đây, quả đât sofa sẽ trình làng đến bạn những mẫu sofa giường 1m4 đang đc mếm mộ nhất.

Sofa giường 1m4 – Sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách diện tích nhỏ

Sofa giường là họa tiết thiết kế thông minh đc nhiều người ưu thích trong khoảng thời gian qua. Ngày nay, hầu như mọi người có sở trường nghỉ ngơi thư dãn hoặc có giấc ngủ ngắn trên sofa. Mặc dù vậy, không phải mái ấm gia đình nào cũng có thể đầu tư chi tiêu sofa góc dần lớn để nằm nghỉ ngơi thư dãn. Vì thế, những người tạo mẫu đã tạo ra những mẫu sofa giường đầy dễ chịu và thoải mái cho giấc ngủ.

các mẫu sofa phối hợp giường ngủ này sẽ tạo thêm không gian nghỉ ngơi thư dãn cho mái ấm gia đình trong phòng khách. Đặc biệt, những người đơn độc rất yêu mến thiết kế gọn gàng và thuận tiện này. Những gia đình bé, người sống đơn côi thường chọn lọc những căn hộ chung cư mini diện tích S hạn chế. Thế nên, việc bài trí nhiều phòng ngủ trong diện tích nhỏ xuất hiện gian truân. Họa tiết thiết kế sofa đẹp đa năng phối hợp giường sẽ mang đến không gian sống đẹp và tiện lợi cho chúng ta.

Sofa giường 1m4 rất phù hợp với những phòng khách có diện tích S hạn chế. Các mẫu sofa văng này còn có mức ngân sách rất hài hòa, hợp với mọi mái ấm gia đình. Đệm mút sử dụng cho sofa là dòng thời thượng có tính co dãn và đàn hồi cao. Sự êm ái để giúp đỡ cho người ngồi có giấc ngủ đủ giấc, tránh bị đau mỏi sườn lưng. Đó đó là các lý do giúp cho loại sofa này rất được ưa chuộng Hiện nay.



BST những mẫu sofa giường 1m4 sang trọng, văn minh & thư giãn nhất

Mẫu sofa văng Marcy đầy êm ái với làm từ chất liệu nỉ nhập khẩu

Mẫu sofa nhập khẩu này đang là cái brand name siêu “hot” trong thị phần sofa Ngày nay. Nét xin xắn văn minh và phong cách đã giúp cho mẫu sofa này chiếm trọn trái tim của khách hàng. Thiết kế sofa văng khá dễ chơi lúc không có tay vịn, kiểu dáng chữ nhật khỏe mạnh. Mẫu sofa dẫn tới xúc cảm đầy trẻ đẹp, cá tính với các màu sắc trầm. Hiện giờ, sofa Marcy có các màu sắc như màu ghi trầm, màu vani & màu nâu.

Sofa đc chất liệu nỉ cao cấp được nhập khẩu từ các tên thương hiệu Ý, Indonesia. Đệm mút Foam cao cấp dẫn tới sự đàn hồi co dãn tuyệt vời, vô cùng tốt cho tất cả những người nằm. Size nhỏ gọn giúp cho mẫu sofa này dễ ợt đặt ở phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng làm việc.

Mẫu sofa giường Atease Baguette đa chức năng siêu văn minh

các mẫu sofa nhập khẩu từ Japan luôn luôn có sự lôi kéo lớn với những gia đình Việt. Mẫu sofa Atease Baguette gây tuyệt vời bởi thiết kế mưu trí và đa-zi-năng. Kết cấu của mẫu sofa giúp cho người ngồi biến đổi phong thái ngồi, nằm thoải mái và dễ chịu và tốt cho hệ xương khớp. Sofa có 6 nấc cho mình lựa chọn ngả sống lưng theo tư thế mà bạn muốn. Điều này là điều mà rất hiếm mẫu sofa giường 1m4 nào Hiện giờ làm đc.

kích thước chiều dài 1m4 của mẫu sofa đem tới sự phù hợp cho nhiều không gian. Bạn có thể lan rộng sofa thành giường nằm dần lớn với form size 1m8. Chất liệu đệm Foam cùng theo với cấu tạo từ chất vải kháng bụi sẽ khiến cho bạn dễ chịu và thoải mái lúc nghỉ ngơi. Mẫu sofa có tương đối nhiều màu sắc như đỏ, xanh, nâu trầm cho chính mình chọn lựa.

Mẫu sofa giường đơn Atease Lyon

Sofa giường đơn đang được nhiều gia đình chọn lọc cho những phòng ngủ. Phong cách thiết kế sofa giường đơn sẽ giúp cho người ngồi có phong thái nghỉ ngơi thư giãn nhất. Mẫu sofa có kiểu dáng bệt, tựa lưng phân thành 14 nấc tùy chỉnh cấu hình với rất nhiều phong thái không giống nhau. Điều đó sẽ mang sự nâng đỡ cho xương cột sống và hệ xương khớp. Sofa để giúp đỡ cho người ngồi đọc sách hoặc nằm nghỉ ngơi không bị đau mỏi sườn lưng.

Mẫu sofa chiều dài 1m4, chiều rộng 0,65m cần rất Gọn gàng, có khả năng đặt ở bất cứ vị thế nào trong phòng. Sẽ giúp người nằm thư giãn, sofa được cấu tạo từ chất đệm mút Foam siêu đàn hồi và co dãn, không bị xẹp lún. Chất liệu vải nỉ bên ngoài dễ lau chùi bằng máy hút bụi hoặc đem giặt sạch.

Mẫu sofa giường 1m4 cấu tạo từ chất da quý phái

ngoài những mẫu sofa nỉ đã ra mắt, các mẫu sofa giường bọc da rất được yêu thích. Sofa da thường có vẻ đẹp đẳng cấp và sang trọng, bóng sáng và tiến bộ. Các mẫu sofa sẽ dẫn đến nét xin xắn lịch lãm & trẻ trung cho khoảng không sống. Chất liệu da dễ lau chùi, mát rượi & có tính kháng nước tốt. Vậy nên, lúc làm giường nằm, gia chủ không phải lo bị ngứa ngáy khó chịu da hoặc nấm mốc.

2 views0 comments
bottom of page