top of page
  • Writer's pictureZito Nội thất

Ghế sofa giường bằng gỗ tự nhiên độc đáo nhất 2021

Ghế sofa giường bằng gỗ tự nhiên mang cả ưu điểm lẫn điểm yếu. Các điểm này của sofa bed sẽ được tiết lộ trong bài viết sau đây

Có cần hay là không là thắc mắc của nhiều người khi đi mua sofa giường. Đặc trưng, phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi thư dãn mật thiết cần các món đồ nội thất thường rất được chú trọng. Nội dung bài viết này sẽ giúp bạn quyết định đc việc dùng giường ngủ lanh lợi có cần thiết hay là không. Nào hãy cùng nhau đón đọc nhé !



Ưu, nhược điểm của ghế sofa giường bằng gỗ tự nhiên

ưu thế

Đồ nội thất đa năng thông minh thường giúp cuộc sống thường ngày của bạn dễ dàng, tiện nghi hơn. Chắc chắn mọi người thương yêu nó bới những điểm mạnh sau:

1. Tiết kiệm chi phí

không chỉ có chiếc giường để ngủ, dòng sản phẩm đó là tổng hợp chức năng của một chiếc giường, một ghế sofa, một tủ để đồ nhỏ. Đối với việc mua riêng từng món đồ nội thất thì việc sử dụng ghế sofa giường bằng gỗ tự nhiên đa chức năng đã giúp đỡ bạn tiết kiệm ngân sách và chi phí đc không ít kinh tế.

dùng chiếc sofa bed với 3 chức năng tiết kiệm chi phí bán buôn nội thất

2. Tiết kiệm ngân sách và chi phí diện tích S

phong cách thiết kế thông minh kéo – gấp của mẫu giường này khiến cho gia chủ tốt nhất đc khoảng không sống.

lúc không quan trọng, bạn rất có thể gấp gọn chiếc giường thành ghế sofa với size chỉ bằng một nửa

điểm yếu kém

ngoài ra điểm mạnh bên trên, ghế sofa giường bằng gỗ tự nhiên còn có 1 số điểm giảm bớt như:

1. Cân nặng nặng

Sofa bed đa zi năng thường xuyên có khung làm từ gỗ hoặc kim loại. Hai làm từ chất liệu này còn có khối lượng khá nặng gây nên sự bất tiện khi di chuyển. Hơn thế nữa, sofa giường là phối hợp giữa 2 sản phẩm cần sẽ sở hữu được cân nặng nghiêm trọng hơn so với dòng sản phẩm.

2. Ngân sách tương đối cao

Ghế sofa thành giường có thiết kế thông minh phối hợp nhiều công dụng phải mức chi phí sẽ cao hơn mẫu giường ngủ bình thường. Tùy vào gia công bằng chất liệu, kiểu dáng, nguồn gốc xuất xứ sofa bed sẽ dao động từ 7 – 19 triệu đ. so với dòng sofa bed tân cổ xưa giá có khả năng cao không chỉ có vậy do phong cách thiết kế công phu, cầu kỳ.

2 views0 comments
bottom of page