top of page
  • Writer's pictureZito Nội thất

Sofa giường 1m6 hiện đại nhất hiện nay

Sofa giường 1m6 của vilahome là một mặt hàng nội thất đa chức năng, có khả năng mang nhiều nhiệm vụ khác biệt như vừa làm ghế, vừa làm giường.

Sofa giường 1m6 là một sản phẩm nội thất đa năng, có thể mang nhiều nhiệm vụ khác nhau như vừa làm ghế, vừa làm giường. Để mang đến được sự thoải mái nhất trong quá trình sử dụng, chúng ta có thể áp dụng những sản phẩm này để tạo một cuộc sống thường ngày đầy đủ mà vẫn tiết kiệm. Nếu mái ấm gia đình bạn có diện tích S phòng ở khiêm tốn! Bạn đang loay hoay chưa biết nên chọn lựa dòng sản phẩm nội thất nào phù hợp! Đừng bỏ lỡ nhé! Đó là nội dung bài viết giành cho bạn.


điểm mạnh của sofa giường 1m6

Nếu là 1 trong những tín đồ của nội thất thì chắc chắn không ai có khả năng chưa chắc chắn tới ghế sofa giường. Nổi lên từ vài năm trở lại trên đây, sofa giường luôn luôn là lựa chọn bậc nhất của nhiều khách hàng bởi tính thông minh & tiện lợi. Sofa giường 1m6 cũng nằm trong những số ấy.

Sofa giường 1m6 là gì?

Cũng như những loại sofa giường khác.Mẫu sofa này cũng có thể có 2 chức năng chính: vừa làm ghế sofa và vừa làm giường ngủ. Dẫu thế chúng có sự khác biệt về kích cỡ, mẫu ghế sofa 1m6 có chiều rộng 1m6 & rất phù hợp cho các nơi có không hẹp.


ưu thế của ghế sofa giường 1m6

Với đặc tính nổi bật của một loại mặt hàng nội thất cao cấp nhưng có gái chi phí rẻ hơn nhiều đối với những sản phẩm thông thường. Thay vì nên đầu tư 2 khoản chi phí cho 2 sản phẩm này là ghế sofa & giường ngủ. Chỉ cần bỏ ra một khoản là bọn họ đã có ngay một mặt hàng kết hợp cả 2 mọi chức năng, quá là dễ dãi. Nói sofa giường 1m6 là cách khắc phục lanh lợi cho không gian hẹp. So với những phòng ngủ có diện tích S bé thì em đó là lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo nhất nhé. Lúc chiếm dụng mẫu ghế này vừa giúp cho khoảng không trở nên chỉn chu, thoáng hơn. Vừa đem lai tính thẩm mỹ và làm đẹp cao. Khi ko phải nằm nữa thì họ có thể gấp gọn vào. Tiết kiệm chi phí tối đa không gian nên ko nào.

Sofa giường 1m6 với kiểu dáng, sắc màu, cấu tạo từ chất đa dạng

thông thường khung sofa giường có thiết kế bằng chất liệu gỗ và kim loại. So với cấu tạo từ chất gỗ: dùng gỗ sồi, gỗ óc chó,.. Rất chắc khỏe. Chúng đc xử trí chống mối mọt, chống cong vênh phải người tiêu dùng có khả năng rất yên tâm khi sử dụng. Đối với chất liệu bằng kim loại: sắt, inox,… đc sơn tĩnh điện, chống ghỉ và cũng khá bền, mang tính thẩm mỹ và làm đẹp cao. Qúy khách có thể lựa chọn tùy vào nhu cầu & sở trường của bản thân mình. Khác với các mẫu sofa giường 2m, sofa giường 1m6 hợp với mọi không gian, từ khoảng không trẻ cho tới dần lớn. Khoảng không từ phòng khách, phòng đọc, phòng ngủ hay phong làm việc thì mẫu này vẫn rất hợp nhé. Tập trung cách phối đồ, chọn lọc sắc màu của sofa làm thế nào cho phù hợp với nội thất bản vẽ xây dựng của gia đình là bạn đã sử hữu ngay một không gian vừa rất văn minh, vừa lanh lợi rồi.

điểm nhấn của sofa giường 1 mét 6

Sofa giường 1m6 là nơi cất trữ đồ đạc. So với những mẫu sofa bed được thiết kế theo phong cách thêm hộc để đồ để giúp đỡ ích ít nhiều cho những phòng có khoảng không trẻ. Hãy thử nghĩ xem khi phòng bé mà để suốt ngày đồ linh tinh trước mặt lúc nhìn vào trông sẽ khá bừa bộn cần ko nào? Bởi vì thế, hộc để đồ này hiệu quả khá tốt, vừa tiết kiệm ngân sách thêm diện tích vừa tăng thêm sự gọn gàng, dễ nhìn của căn phòng. ngoài ra, sofa giường 1m6 còn rất đơn giản tháo lắp & dịch rời. Lúc không muốn để ở đoạn này nữa. Chỉ cần 1 khảng khoảng không rộng tương đối đầy đủ, bạn rất có thể tháo tiện lợi & dịch chuyển đến một không gian khác. Với họa đồ thiết kế bình thường, sofa lanh lợi không quá nặng, chỉ cần 2 người là bạn cũng có thể dễ ợt dịch chuyển. Với đặc điểm như thế giúp tạo sự tươi mới, mang đến thêm nhiều không gian mới trong căn nhà. một sản phẩm giúp tiết kiệm ngân sách không ít cho mái ấm gia đình bạn cần phải không nào? Mẫu ghế sofa giường 1m6 này vừa mang lại giây phút nghỉ sống lưng êm ái vừa là nơi ngồi để thư giãn, tiếp khách, bạn bè qua chơi. Là 1 sản phẩm rất đáng để đồng tiền nhé!

1 view0 comments
bottom of page