top of page
  • Writer's pictureZito Nội thất

Mẫu ghế sofa gỗ gấp thành giường mới nhất năm 2021

Bạn đã biết các mẫu ghế sofa gỗ gấp thành giường nào có thể ưu việt ,tiết kiệm diện tích S ,mang lại không gian thoáng đãng cho ngôi nhà của bạn. Nội dung bài viết này giúp bạn có thể hiểu rõ hơn 6 mẫu ghế này tại sao lại đang hot nhất Ngày nay

thiết kế bên trong Zito nước ta xin gợi ý 6 dòng sản phẩm ghế sofa gỗ gấp thành giường bán chạy nhất Hiện giờ.





1.Mẫu đầu tiên là ghế sofa gỗ gấp thành giường TG01

nhiều khách du lịch hàng đặt nhất đó là mẫu ghế sofa gỗ gấp thành giường TG01 theo kích cỡ chuẩn mức là 1m2 x 2m ,1m4 x 2m ,1m6 x 2m màu sắc được chọn lựa theo nhu yếu của người sử dụng .

ưu điểm : Ghế giải quyết và xử lý cho mình 3 luận điểm là: + Tiếp khách, làm giường ngủ, làm bàn ăn + cách dùng thuận tiện, bạn chỉ cần lật ghế lên muốn làm ghế ngồi, úp ghế xuống làm giường nằm. + sườn lưng tựa ghế nhìn nhẹ nhàng, thanh thoát có đa dạng mẫu sống lưng tựa có thể đổi khác theo ý bạn. + tiết kiệm chi phí một nửa không gian, khi gấp ghế lại, bạn sẽ có chỗ cho con trẻ của mình vui trơi, tụ tập và bù khú bằng hữu mỗi dịp vào buổi tối cuối tuần.

Ghế gấp thành giường TG01 thích hợp để ở phòng khách & làm ghế giường tiếp khách ,buổi tối có khả năng mở ra thành giường để ăn cơm ,xem tivi phù hợp cho nhà trật .


2.Mẫu thứ 2 này là ghế sofa gỗ gấp thành giường VIP01

Mẫu này không khác mẫu TG01 là mấy chỉ không giống nhau ở điểm tựa + Gấp ghế lại các bạn sẽ tiết kiệm ngân sách và chi phí đc 1/2 diện tích S, + bạn sẽ có nhiều khoảng không hơn để làm những việc khác + Bạn sẽ không còn lúc nào phải nằm bên dưới nền gạch nữa, nếu nằm bên dưới nền gạch nhiều sẽ hại sức khoẻ rất chi là. + Làm giường ngủ không ổn định bên dưới tầng trệt cho bà đẻ, người lớn tuổi ko lên xuống cầu thang đc.

+ Độ bền ghế 33 năm cao hơn ít nhiều nếu bạn chọn ghế giường nệm chỉ được hai năm, sau 2 năm bạn phải thay cục bộ vải ghế, đủ 4 năm thì lò xo ghế chỉ định đc nữa và bạn phải mua ghế mới + Có 2 ngăn kéo đựng đồ lớn, nếu để nệm chúng tôi sẽ khiến cánh lật bạn có thể bỏ cả tấm nệm vào gầm ghế

3.Mẫu thứ 3 là mẫu ghế sofa gỗ gấp thành giường SE02

Mẫu ghế này phù hợp sử dụng cho đàn bà & người già dần lớn tuổi ,ghế không phải là 1 trong những miếng gỗ nguyên mà là những thanh ghế tuy nhiên song với nhau tác dụng chính của ghế cũng là để tiếp khách & làm giường ngủ .. Nhược điểm khi sử dụng ghế đó là lúc làm giường nên dùng nệm để nằm .


4.Mẫu thứ 4 là mẫu ghế sofa gỗ gấp thành giường SE01

Phòng khách của các bạn sẽ hình thành phòng ngủ trong nháy mắt với ghế giường kéo SE01, được làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên đã được tẩm sấy, an toàn và tin cậy ko cong vênh, mối mọt & thân thiện với môi trường thiên nhiên, thông thường chiều dài của ghế là 2m còn chiều ngang ghế tùy theo ý muốn sử dụng của từng nhà, nếu như bạn có nhu cầu nằm từ 3 người trở lên, bạn phải tăng kích cỡ chiều ngang của ghế lên thành một,6m đến một,8m, bây giờ sofa giường SE01 là lựa chọn hơp lý nhất cho bạn vì nó có khá nhiều điểm mạnh lớn. ưu điểm tuyệt vời Mà Chỉ Có Ở ghế sofa gỗ gấp thành giường SE01. - nếu như ghế giường gỗ thông thường bạn có nhu cầu tăng form size chiều ngang lớn lên để nằm nhiều người hơn, bạn phải tăng size chiều cao ghế. Vì kích thước chiều cao luôn tỉ lệ thuận với form size chiều ngang, riêng ghế giường gỗ SE01 bạn được chọn size chiều ngang ghế , form size chiều cao ghế theo ý bạn muốn, chúng tôi sẽ phẳng phiu & tư vấn cho bạn các size sót lại khi bạn cho chúng tôi form size chiều dài & chiều ngang. - Để dùng một chiếc ghế rộng từ 1,6m trở lên thì 1 người làm việc sẽ vất vả, vì mặt ghế dần lớn và dầy. Này là cả 1 khối gỗ dần lớn cần sẽ gây khó khăn cho chính mình, ghế giường gỗ SE01 có gắn bánh xe bên dưới chân cần chu trình sử dụng nó dễ chơi và nhẹ nhàng hơn nhiều. Cho dù là phụ nữ rất hay cụ công cụ bà cũng sử dụng đc. - tiết kiệm cho chính mình 1/2 khoảng không & có 2 hộc kéo lớn đựng đồ dưới.

2 views0 comments
bottom of page